แผ่นอะคริลิคใส ราคาถูก ซื้อที่ไหน ทำไมต้องแผ่นอะคริลิคใส

แผ่นอะคริลิคใส ราคา
May 1, 2022

กระจกใส แก้วใส วัสดุที่มีความสวยงาม นิยมใช้ตกแต่งบ้านเพิ่มความสว่าง สร้างความหรูหรา ทันสมัย ปัจจุบันแก้วและกระจกใสได้รับความนิยมน้อยลงสาเหตุเพราะเป็นวัสดุที่แตกหักง่าย เปราะบาง ไม่ทนแรงกระแทก ทำให้มีต้นทุนสูงขึ้น วัสดุที่นิยมใช้ทดแทนได้แก่ แผ่นอะคริลิคใส ทำไมต้องแผ่นอะคริลิคใส แล้วแผ่นอะคริลิคใส ราคาถูก หาซื้อได้จากที่ไหน บทความนี้เรามีคำตอบ ข้อแนะนำดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

ขอเล่าเท้าความต้องการแผ่นอะคริลิคใส คือ พลาสติกแบบเรียบชนิดหนึ่ง พลาสติกใส ผลิตขึ้นจากน้ำยา MMA (Methyl Methacrylate) กระบวนการผลิตแผ่นอะคริลิค มี 2 วิธี คือ การผลิตด้วยกระบวนการหล่อแบบต่อเนื่องและกระบวนการผลิตแบบหล่อไม่ต่อเนื่อง เมื่อแผ่นอะคริลิคโดนความร้อน พลาสติกจะอ่อนตัวลงสามารถนำไปดัดแปลง ขึ้นรูป หรือแปรรูปได้ แผ่นอะคริลิค ในปัจจุบันไม่ได้มีแค่สีใสแต่ยังมีหลายสีสันให้เลือกตามความต้องการ สำหรับแผ่นอะคริลิคใสมักจะได้รับความนิยมเพราะแสงสามารถลอดผ่านได้ดี ทำให้มองทะลุผ่านได้ นิยมทำเป็นตู้ปลา ป้ายโฆษณา ป้ายชื่อ ทำเป็นชั้นวางของ ชั้นวางรองเท้า ให้ความสวยงาม รวมถึงการใช้ตกแต่งบ้านสามารถตกแต่งบ้านได้ทั้งภายนอกและภายใน

สาเหตุที่ทำให้แผ่นอะคริลิคใส ได้รับความนิยม ได้แก่

  • แข็งแรง ทนทาน มีความยืดหยุ่นสามารถรองรับแรงกระแทกได้ดีมากกว่าแก้งหรือกระจก
  • ทนทานต่อสภาพแวดล้อมได้ทั้งภายในและภายนอก
  • ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมีได้บางชนิด
  • น้ำหนักเบาติดตั้งง่าย อายุการใช้งานนาน คุ้มค่า
  • เป็นฉนวนไฟฟ้า และฉนวนกันความร้อน
  • แสงส่องผ่านได้ 90% ขึ้นอยู่ที่สีและความหนา

แผ่นอะคริลิคใส ราคาถูก ซื้อที่ไหน

ปัจจุบันแผ่นอะคริลิคใส นิยมขายขนาดมาตรฐานคือ 4 x 6 ฟุตและ 4 x 8 ฟุต โดยมีความหนาให้เลือกตั้งแต่ 1 มม. ขึ้นไป ยิ่งมีความหนามาก ราคาก็ยิ่งสูง หากมีขนาดใหญ่หรือแผ่นใหญ่ ราคาก็ยิ่งสูงขึ้นตามไปด้วยเช่นเดียวกัน ราคาปัจจุบันเริ่มต้นที่ประมาณ 8xx บาทต่อแผ่น ซื้อแผ่นอะคริลิคใส ราคาถูก ได้จากที่ไหน ซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ หรือถ้าต้องการสั่งงซื้อจำนวนมากแนะนำแหล่งขายส่ง หรือสั่งซื้อจากโรงงานผลิตแผ่นอะคริลิคใสโดยตรงจะได้ราคาถูก คุ้มค่ามากกว่า

เลือกแหล่งขายแผ่นอะคริลิคใส ราคาถูก เชื่อถือได้ มีประสบการณ์ มีบริการรับแปรรูปชิ้นงานจากแผ่นอะคริลิคใสตามใจลูกค้า จำหน่ายแผ่นอะคริลิคใส คุณภาพดี มีมาตรฐาน คุณสมบัติครบถ้วนเป็นที่ต้องการของตลาด สามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกสบายให้ลูกค้าเป็นอย่างดี เช่น บริษัท เศรษฐีสถาพร จำกัด จำหน่ายแผ่นอะคริลิคใส ราคาถูก มีแผ่นอะคริลิคสีสันต่างๆ ให้เลือกมากมาย รับแปรรูปแผ่นอะคริลิคด้วย บริการดี ราคาถูก ขายทั้งปลีกและส่ง สินค้าได้มาตรฐาน ไม่ผิดหวังแน่นอน

Tags: